số 16 Tân Thới Nhất 17, Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh
số 29 Hoàng Văn Thái, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
Quốc Lộ 1A, X.Suối Hiệp, H. Diên Khánh, T. Khánh Hòa (Gần Bến Xe phía Nam-Nha Trang)
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, đại lý, cửa hàng nội thất về sản phẩm: Nano, lam sóng, sàn nhựa, tấm ốp ….
- Lên kế hoạch bán hàng và phát triển hệ thống Đại Lý, Phân Phối.
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng mới. Chăm sóc khách hàng cũ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, chịu khó, cầu tiến trong công việc.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn và đào tạo.
- Ưu tiên những ứng viên từng làm lĩnh vực sales nội thất, xây dựng,..
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 7-20 triệu đồng (tùy từng vị trí trao đổi khi phỏng vấn) + phụ cấp ăn trưa + điện thoại + % Doanh thu bán hàng
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Luật lao động và công ty;
- Đào tạo và phát triển thường xuyên, gắn với thực tế công việc;
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá xét thăng tiến hàng năm;
- Thu nhập tốt và ổn định;
- Thưởng các dịp lễ, tết đầy đủ: Tết dương lịch, âm lịch, 30/4, 2/9...
- Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.