Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý tuyến bán hàng - phụ trách Hai Bà Trưng, Ba Đình, Long Biên, Hà Nội
- Phân loại khách hàng theo quy định của công ty để thực hiện các chương trình kinh doanh
- Thực hiện chăm sóc theo lịch trình tuyến bán hàng nhằm tạo mối quan hệ với khách hàng, không để tình trạng thiếu hàng và gia tăng doanh số bán hàng
- Phân phối hàng hóa:
- Chịu trách nhiệm gia tăng phân phối các sản phẩm của công ty tại điểm bán hiện có, phân phối sản phẩm vào các điểm bán mới để tăng doanh số bán hàng
- Lựa chọn sản phẩm phù hợp, số lượng phù hợp cho từng loại điểm bán theo định hướng của công ty để tránh tình trạng hàng hết date.
- Bầy Biện sản phẩm:
- Thực hiện lựa chọn vị trí phù hợp, bầy biện hàng hóa theo hướng dẫn của công ty nhằm gia tăng hiện diện sản phẩm tại từng điểm bán.
- Thực hiện duy trì trưng bầy đúng nguyên tăc, quy định tại các điểm bán tham gia chương trình trưng bầy giúp chương trình phát huy hiệu quả
- Thực hiện doanh số
- Thực hiện các quy định của công ty trên phần mềm DMS
- Triển khai các chương trình kinh doanh, hoạt động maketing và những yêu cầu khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc tiêu dùng nhanh, sản phẩm thực phẩm, đồ uống đông lạnh
- Kỹ năng giao tiếp tốt, Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( Word, Excel, PP), ưu tiên biết tiếng Anh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.