Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Send quotations via email to customers in English using the company's templates upon request.
· Post updates and respond to messages on Facebook, WhatsApp, etc., assigned for management. Use the company's provided image editing tools.
· Send emails to check in and offer products to assigned existing customers.
· Update customer information in the company's CRM software.
· Perform other customer search and care tasks as assigned by the company.
· Participate in domestic and international industry fairs and seminars according to the company's policy.
Yêu Cầu Công Việc
· Male/Female, aged from 25 to 32.
· Graduated from colleges in the fields of economics, aquaculture, agriculture, etc.
· Proficient in reading and writing emails in English.
· Strong computer skills, especially office software.
· At least 2 years of experience in sales or customer service.
· Hardworking, able to work under pressure, and good at teamwork.
· Knowledge of Spanish or Japanese is an advantage.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 32
- Lương: 12 Tr - 35 Tr VND
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.