Mô tả công việc
-
Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
-
Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
-
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng, nắm bắt nhu cầu và phản hồi thị trường.
-
Thực hiện các kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu được giao, thúc đẩy doanh số bán hàng trong khu vực quản lý.
-
Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ khách hàng về quá trình giao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trước và sau bán hàng.
-
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập từ 12 triệu trở lên + hoa hồng hấp dẫn theo doanh số
-
Thưởng hiệu quả công việc và các chế độ thưởng lễ tết khác.
-
Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
-
Cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí SUP/ ASM trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
-
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN).
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.