Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Gọi điện thoại dựa trên data khách cũ đã và đang mua hàng của công ty và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua điện thoại để tư vấn chốt đơn hàng.
- Giới thiệu, tư vấn thông tin sản phẩm, chính sách bán hàng cho khách hàng.
- Chốt đơn hàng, đảm bảo mục tiêu doanh thu.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng mới.
- Giải đáp các khiếu nại khách hàng về sản phẩm, chính sách.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết
- Cập nhật thông tin khách hàng mới lên data khách hàng.
- Có trách nhiệm báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập dao động 15 triệu đến 25 triệu/tháng bao gồm lương cơ bản, thưởng doanh số, hoa hồng.
- Được cấp đầy đủ máy tính, sim, điện thoại.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm....
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 23 - 35 tuổi.
- Ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Đam mê kinh doanh, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ.
- Giọng nói lưu loát, dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng chốt chốt đơn hàng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.