Mô tả công việc
- Phát hành thông báo phí cho cư dân và theo dõi thu phí dịch vụ tại dự án.
- Theo dõi và tổng hợp công nợ cư dân: tiền mặt + chuyển khoản.
- Lập báo cáo thu/chi hàng tháng.
- Xuất hóa đơn phí dịch vụ cho cư dân, shophouse.
- Lập thủ tục tạm ứng, thanh toán các khoản chi phí tại dự án.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Trưởng ban dự án.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học, chuyên ngành Kế toán, tài chính.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm vị trí tương đương.
- Kỹ năng Word, Excel tốt.
- Có kiến thức, nắm vững chuyên môn kế toán.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Sinh nhật: Nghỉ có hưởng lương + 300.000 đồng.
- Thưởng các ngày lễ: Tết Dương lịch, Âm lịch, 2/9, 30/4 - 1/5 từ 300.000 - 1.500.000 đồng.
- Thưởng KPI, lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ hằng năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, công ty mua BHTN 24/24 Tokio Marine khi vào hợp đồng chính thức.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ của công ty.
- Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác.
- Chính sách hỗ trợ học phí đào tạo.
- Có cơ hội được đào tạo ở Nhật Bản.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc.
- Các chế độ khác theo quy định công ty.
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.