Mô tả công việc
-
Đi thị trường tìm kiếm khách hàng mới, quảng bá giới thiệu hình ảnh công ty và sản phẩm công ty đang phân phối.
-
Tư vấn chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chốt đơn hàng
-
Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng của khách hàng mình quản lý
-
Nghiên cứu thị trường, phản hồi của khách hàng thông qua bán hàng cho khách
-
Chăm sóc và giao hàng cho khách hàng trong khu vực
-
Hiểu rõ và sử dụng thành thạo về phần mềm bán hàng của công ty.
-
Báo cáo kết quả công việc và kế hoạch đã thực hiện theo yêu cầu
-
Theo dõi và thu hồi công nợ
-
Thực hiện các công việc quy định bởi công ty.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Độ tuổi: 22-35 tuổi
-
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,...
-
Siêng năng, nhiệt tình, chịu khó, sức khỏe tốt.
-
Làm việc tại khu vực Phan Thiết , Hàm Tiến - Mũi Né.
-
Thời gian làm việc linh hoạt từ thứ 2 đến thứ 7
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương: Thỏa thuận
-
Phụ cấp mỗi tháng
-
Thưởng hoa hồng theo KPI mỗi tháng
-
Xét tăng lương hàng năm.
-
Được công ty đóng 100% bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, …)
-
Các phúc lợi khác theo quy định của công ty: các ngày lễ, tết, …
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.