Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp nhận data KH có nhu cầu sử dụng digital marketing (Chăm sóc fanpage, thiết kế ấn phẩm, quảng cáo google, quảng cáo facebook, quảng cáo tiktok, shopee...)
- Tiếp cận kích thích khách hàng nhu cầu sử dụng digital marketing -> thu thập khách hàng tiềm năng có quan tâm đến dịch vụ tại BIV
- Đề xuất giải pháp tư vấn phù hợp cho khách hàng
- Chốt hợp đồng và nhận thanh toán từ khách hàng
- Ghi chú lại thông tin khách hàng. Bàn giao thêm thông tin cho bộ phận kỹ thuật nắm thông tin triển khai
- Tham gia cuộc họp sau khi ký hợp đồng, giới thiệu các bộ phận và theo dõi thêm tiến độ triển khai cho khách hàng
Yêu cầu công việc
• Siêng năng, chăm chỉ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
• Có kinh nghiệm bán hàng tối thiểu 1 năm.
Quyền lợi được hưởng
• Tổng thu nhập: 10,000,000đ – 20,000,000đ (bao gồm lương cơ bản, hoa hồng, và thưởng không giới hạn, tùy theo năng lực).
• Lương cơ bản: 5,000,000đ – 13,000,000đ/tháng, dựa trên cấp bậc và số năm kinh nghiệm.
• Hoa hồng: 5% – 25%, tùy thuộc vào cấp bậc doanh số. • Phụ cấp: 500,000đ/tháng.
• Hỗ trợ nhà ở: 200,000đ/tháng.
• Được đào tạo toàn diện từ A-Z, xuyên suốt quá trình làm việc.
• Thưởng lễ, teambuilding, tăng lương ít nhất 1 lần/năm và khoảng thưởng khác
• Có khu giải trí gaming PS4, tủ lạnh và nước uống miễn phí. • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, không toxic, hỗ trợ đồng nghiệp vượt qua khó khăn.
• Tổ chức sinh nhật hàng tháng.
• Chế độ thưởng doanh số minh bạch, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.