428 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tiếp cận tất cả các nhà phân phối để xúc tiến bán nhàng.
- Đề xuất điều kiện thương mại, báo giá, chiết khấu, hoạt động marketing khi bán hàng với thu mua của đối tác.
- Thu thập dữ liệu từ phòng thu mua về số lượng hàng, doanh thu từ team mua hàng.
- Làm việc với phòng marketing nội bộ cho kế hoạch marketing tại nhà phân phối.
- Thăm các cửa hàng đã lên kệ hàng tuần và tạo mối quan hệ với ngành hàng tại cửa hàng.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần về doanh số bán hàng và xu hướng thị trường.
- Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: từ 2 - 3 năm kinh nghiệm Sales FMCG hoặc sản phẩm có nhiều chuỗi lưu thông hàng hóa.
- Ưu tiên nếu có sẵn tệp khách hàng, nhà phân phối, đại lý bán lẻ.
- Điểm cộng nếu có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngành thực phẩm đồ uống, đặc biệt là mì ăn liền.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và tạo ảnh hưởng.
- Độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 10tr - 12tr/ tháng.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại.
- THU NHẬP: 12tr - 20tr (Lương cơ bán + phụ cấp + hoa hồng)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Gói bảo hiểm sức khỏe PTI.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
- Cơ hội thăng tiến trong ngành hàng FMCG.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm.
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.