Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Triển khai activation:
- Phối hợp cùng team để tổ chức các hoạt động activation tại 2 tòa nhà/tuần.
- Hỗ trợ chuẩn bị và set-up gian hàng/điểm bán tại các building theo kế hoạch.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm đến khách hàng tại sự kiện, khuyến khích khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
- Mở điểm bán hàng tại building:
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với quản lý tòa nhà, thương lượng để mở điểm bán.
- Quản lý và theo dõi tình hình hoạt động của điểm bán tại các tòa nhà được giao.
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
- Đạt chỉ tiêu doanh số hàng tuần/tháng được giao.
- Chăm sóc khách hàng, ghi nhận và xử lý phản hồi từ khách hàng.
- Báo cáo kết quả hoạt động và doanh số cho quản lý định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales kênh FMCG hoặc bán hàng trực tiếp.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.
- Năng động, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc ngoài thị trường.
- Có kinh nghiệm làm việc tại kênh building hoặc triển khai activation là lợi thế.
Quyền lợi:
- Lương cứng + hoa hồng theo doanh số hấp dẫn.
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm chuyên sâu.
Địa điểm làm việc:
- Kênh tòa nhà tại các khu vực được phân công.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (linh động theo lịch activation).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.