Mô tả công việc
Rà soát, phân tích, báo cáo và đưa ý kiến đề xuất để đảm bảo giá vốn là hợp lý , tất cả các chênh lệch giữa chi phí thực tế và chi phí tính toán theo sổ sách phải được kiểm soát nhằm phân tích rõ nguyên nhân và các khắc phục.
Trợ giúp kế toán trưởng và ban giám đốc trong việc lên giá vốn cho các thực đơn đồ ăn, uống , cho các chương trình khuyến mại ,...
Kiểm soát chiến lược: Những thông tin, số liệu mà kế toán chi phí cung cấp đều mang tính lâu dài, phản ánh thực trạng hiện tại Công ty. Từ cơ sở này, cấp quản trị có thể đề ra những kế hoạch sử dụng chi phí một cách hợp lý.
Ghi chép, gửi dữ liệu để hướng đến tính minh bạch sản phẩm
Lập và phát hành các báo cáo chi phí hàng ngày và hàng tháng để gửi lãnh đạo.
Thường xuyên điều chỉnh những báo cáo chi phí khác nhau với các hệ thống phần mềm để đảm bảo tính chính xác cao về số lượng chi phí.
Kiểm soát hàng chậm luân chuyển trong kho và các khu vực bán hàng
Căn cứ trên chứng từ tiếp khách và phục vụ nội bộ lập và báo cáo chi phí liên quan.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm làm việc kiểm soát chi phí trong lĩnh vực F&B, dịch vụ nhà hàng, khách sạn
Sử dụng phần mềm Kế toán, phần mềm Microsoft Ofice Word/excel thành thạo
Khả năng phân tích tổng hợp hợp, viết báo cáo.
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.