Mô tả công việc
- Liên hệ và tìm khách hàng trực tiếp hoặc trên điện thoại , tư vấn khách hàng để lựa chọn giải pháp về cửa NHÔM
- Đối tượng làm việc: Chủ nhà, chủ thầu xây dựng các công trình biệt thự cao cấp
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng như công ty xây dựng và kiến trúc sư đang và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng được hiệu quả.
- Đại diện công ty thu nhận khiếu nại (nếu có) của Khách hàng về chất lượng dịch vụ, kịp thời đưa ra đề xuất giải quyết vấn đề cho khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng phân công (nếu có)
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng Phòng Kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Yêu thích kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành xây dựng sản phẩm Nhôm kính
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có Định hướng phát triển bản thân và nâng cao kinh nghiệm
- Có khả năng sử dụng thành thạo vi tín văn phòng
- Tự tin, khả năng gioa tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm lương cơ bản thỏa thuận theo kinh nghiệm từ 7.000.000 + hoa hồng từ 3 - 5% , thu nhập lên đến 50tr/tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -> Thứ 7
- Thưởng doanh thu hàng tháng , hàng quý
- Được đào tạo nhiều khóa học bổ ích về kỹ năng mềm
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa do công ty tài trợ.
- Cơ hội phát triển bản thân và phát triển nghề nghiệp tốt
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.