Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng;
- Tham gia các hoạt động maketing tại cửa hàng: quảng cáo fanpage, roadshow,..;
- Nhận hàng, xuất hàng và kiểm kê tình trạng hàng hóa;
- Trưng bày hàng hóa tại cửa hàng theo quy chuẩn;
- Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Làm việc xoay ca luân phiên: 8h00 đến 15h00 và 14h00 đến 21h00.
Địa điểm làm việc: Showroom Vua Nệm - 226 Đường 3/2, P.Hưng Lợi. TP Ninh Kiều, Cần Thơ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kinh nghiệm bán hàng từ 1 năm trở lên.
- Bạn biết sử dụng máy tính cơ bản.
- Ngoại hình thân thiện, trẻ trung, năng động, vui tươi.
- Bạn giao tiếp tự tin, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.
- Bạn là người chủ động, có tinh thần phục vụ khách hàng, biết lắng nghe và quan tâm đến người khác.
- Yêu nghề chăm sóc khách hàng, hăng hái và sẵn sàng đem tới sự ngạc nhiên cho khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 24 - 38
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.