Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý bán hàng cho mảng khách hàng ngành bóng đèn công nghiệp và dân dụng.
- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển khách hàng mới.
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại, thăm khách hàng cũ, phát triển mặt hàng mới, nắm bắt thị trường, báo cáo tình hình cho cấp quản lý.
- Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng phòng, giám đốc.
Quyền Hạn:
- Được quyền đi công tác các tỉnh lân cận và thành phố.
- Tham vấn cho trưởng phòng, giám đốc kinh doanh về số lượng, giá cả và mặt hàng.
- Liên hệ với khách hàng trong và ngoài nước qua email, điện thoại hoặc gặp trực tiếp.
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp với cơ hội thăng tiến.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Ưu tiên nam
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành sư phạm kỹ thuật điện và các ngành liên quan).
- Có 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, kinh nghiệm bán hàng
- Hoạt bát, chăm chỉ, chịu được áp lực, giao tiếp tốt.
- Đọc hiểu tiếng Anh cơ bản.
Quyền Lợi Ứng Viên:
- Lương: Thỏa thuận, thử việc hưởng 85%.
- Chế độ thưởng: Quý (1/2 tháng lương nếu đủ điều kiện), thưởng năm (tối thiểu 1 tháng lương).
- Hỗ trợ ăn trưa 25k/ngày, chi phí điện thoại, tiếp khách, công tác xa.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật và các chế độ khác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.