Mô tả công việc
- Chăm sóc các đối tác, khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới;
- Tiếp nhận đơn hàng, phối hợp với bộ phận kho xử lý đơn hàng cho khách.
- Tham gia thực hiện các hoạt động hội chợ, bán hàng, quảng bá sản phẩm của công ty.
- Hiểu biết các thông tin về sản phẩm của công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ và công việc khác do Trưởng phòng và Ban Giám đốc chỉ đạo.
- Chấp nhận đi công tác tỉnh (nếu có)
- Giờ làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nam;
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm bán hàng từ 2 năm.
- Sức khỏe tốt;
- Kỹ năng tổ chức, triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Chịu được áp lực công việc;
- Nhiệt tình, năng động và trách nhiệm trong công việc;
- Đam mê công việc kinh doanh;
- Khả năng chăm sóc và thấu hiểu khách hàng tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Phẩm chất cá nhân: Tư duy tốt, trung thực, thái độ tích cực, chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động; chính sách lương và phúc lợi cạnh tranh.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Du lịch hàng năm, team building, hoạt động event nội bộ sôi nổi, hấp dẫn;
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;
- Phụ cấp cơm trưa, trang thiết bị phục vụ công việc và giữ xe miễn phí;
- Cơ hội thăng tiến, lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng;
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật lao động và chế độ riêng dành cho nhân viên của công ty.
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.