Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của Công ty, record thông tin gửi báo cáo theo mẫu cho cấp quản lý.
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng thân thiết của Công ty, thường xuyên thăm hỏi để tạo lòng tin với khách hàng.
- Hỗ trợ thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, khai thác và tạo nhu cầu để bán các dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Công ty….
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, phù hợp với sinh viên mới ra trường, đã tốt nghiệp đang chờ bằng.
- Ưu tiên ứng viên yêu thích và tìm hiểu về ngành công nghệ thông tin ( bảo mật mạng, điện toán đám mây, chuyển đổi số...).
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Có trách nhiệm công viêc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt, có ngoại hình khá.
- Có kĩ năng sắp xếp tổ chức và quản lí thời gian.
- Có thái độ nghiêm túc, mục tiêu công việc rõ ràng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.