Mô tả công việc
Khách hàng của Worklink là công ty sản xuất 100% vốn Nhật
Địa điểm: Khu CNC, Thủ Đức, HCM
NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH
• Chăm sóc, phát triển khách hàng hiện hữu được giao;
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, khách hàng tiềm năng;
• Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng;
• Hiểu rõ tính năng, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
• Trực tiếp thực hiện & đôn đốc thực hiện hợp đồng bao gồm các thủ tục: giao hàng, xuất hoá đơn, công nợ, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao khi có yêu cầu;
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng;
• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
• Nam, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Tiếng Trung tốt (HSK5)
• Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Lương: 20-25tr + Thưởng hiệu quả KD
• BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
• Khám sức khỏe định kỳ
• Du lịch hằng năm trong và ngoài nước
• Thưởng Lễ, Tết (Tết DL, ÂL, 30/4 - 01/5, 02/9,…)
• Thưởng thâm niên, trình độ
• Thưởng quý, Thưởng hiệu quả cuối năm ( 4-5 tháng lương tùy kết quả KD)
• 01 năm có 12 ngày phép và 3 ngày nghỉ ốm (nguyên lương)
• Hỗ trợ phương tiện làm việc (xe đưa đón, laptop, phụ cấp điện thoại, …)
• Cơ hội thăng tiến, công tác nước ngoài
• Được đào tạo và phát triển năng lực
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 và 2 buổi sáng T7 cách tuần, 8h – 17h
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.