Mô tả công việc
- Khai thác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ các kênh tự có.
- Tư vấn, báo giá khách hàng, đàm phán và triển khai kết hợp dịch vụ trong phạm vi quyền hạn được phân công.
- Theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong thời gian sử dụng và giúp khách hàng tái ký hợp đồng, mua thêm sản phẩm.
- Theo dõi giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng và kịp thời báo cáo lãnh đạo công ty.
- Sản phẩm kinh doanh: mảng phụ tùng, cơ khí (bạc đạn)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỷ mỷ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Có đam mê và yêu thích lĩnh vực kinh doanh.
- Có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc.
- Đi thị trường.
- Thành thạo MS Excel, Word và PowerPoint
- Ưu tiên thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 9,000,000-10,000,000 (cụ thể trao đổi khi phỏng vấn và tùy năng lực).
- Hoa hồng doanh thu (nếu đạt target), được hưởng % kết quả kinh doanh (Thu nhập từ 12 - 15 triệu).
- Lương tháng 13, bonus (dựa vào tình hình kinh doanh của CTY)
- Tham gia đầy đủ các loại BH, đóng bảo hiểm nguyên lương theo hợp đồng, được đảm bảo quyền lợi và chế độ theo quy định của pháp luật.
- Lễ, tết, hiếu, hỷ, chính sách phúc lợi đầy đủ.
- Được cung cấp và đào tạo sản phẩm ngay từ khi bắt đầu công việc
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hằng năm.
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.