Mô tả công việc
Yêu cầu công việc:
- Tìm kiếm Khách hàng/ Đại lý trong khu vực được giao.
- Thăm hỏi các Khách hàng/ Đại lý cũ.
- Lập báo cáo trình cấp trên hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Giới thiệu ban đầu cho Khách hàng/ Đại lý về thông tin các sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi mà Công ty đang cung cấp.
- Thực hiện khảo sát Khách hàng/Đại lý về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Gửi các thông tin của Khách hàng/ Đại lý cho bộ phận CSKH thực hiện việc chăm sóc.
- Tìm hiểu sản phẩm của Công ty, các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Đề xuất với Trưởng phòng xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao
Yêu cầu:
- Giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt. Chịu áp lực tốt
- Có thể đi công tác – thị trường
- Đam mê và yêu thích Công nghệ
- Tin học văn phòng
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, nhiệt huyết
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm kinh doanh thị trường
Quyền lợi được hưởng:
- Các chế độ khác theo Quy định nhà nước, Quy định Công ty
- Bảo hiểm tai nạn & Khám sức khỏe định kỳ/ năm
- Lương cơ bản + KPI + thưởng %doanh thu
- Hoạt động teambuilding, sportday, Family day cùng người thân hàng năm
- Cung cấp dụng cụ hỗ trợ công việc
- Phúc lợi: Happy lunch, sinh nhật, bánh kẹo, hoa quả giữa giờ, khu vui chơi giải trí
- Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại, công tác, xa nhà…
- Thưởng: Thưởng doanh số, thưởng thành tích, thưởng sáng kiến, thưởng thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc gắn kết, không toxic
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:10:02
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.