Mô tả công việc
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng. Triển khai các công việc liên quan đến kinh doanh, các sản phẩm, chương trình khuyến mãi của công ty tới khách hàng.
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Trong đó gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Tiếp nhận và xử lý nếu khách hàng có khiếu nại về sản phẩm dịch vụ
Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến tình hình công việc. Ví dụ như khảo sát nhu cầu khách hàng, xu hướng hoạt động của đối thủ cạnh tranh...
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Dự án AQUA_PHARMA :
Chúng tôi là True Digital Vietnam và công ty con trực thuộc - Công ty CP Công nghệ ADU- đồng hành hợp tác chiến lược cùng với Công ty CP Hóa chất Happi Vietnam cho dự án kinh doanh này.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập Bình quân / tháng lên đến 15 triệu đồng hoặc không giới hạn theo năng lực chốt đơn
Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ. Được tham gia đào tạo và phát triển kỹ năng kinh doanh liên tục.
Được đánh giá rõ ràng, minh bạch theo kết qủa doanh số đạt được, tỷ lệ đơn hàng hoàn thành, chất lượng chăm sóc khách hàng.
Được chi trả toàn bộ chi phí khi đi công tác tại thị trường(rất ít đi thị trường).
Chế độ được hưởng:Thưởng + Phúc lợi khác tùy theo quy định của Công ty.
Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN ở mức 100% LCB và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.