Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu tới khách hàng sản phẩm kinh doanh: Rượu Vang cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu Châu Âu
- Đảm bảo hàng luôn được trưng bày đầy đủ trên kệ và gia tăng trưng bày hàng hóa tại các vị trí thuận lợi
- Phục vụ khách hàng tại cửa hàng, quầy hàng
- Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm, chương trình khuyến mãi của công ty để truyền đạt thông tin đến khách hang
- Xử lý đơn hàng
- Phối hợp các bộ phận để triển khai các công việc liên quan tới nhân sự khác.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, ca linh hoạt, 6 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
- Nữ, 20 - 30 tuổi, có ngoại hình sáng
- Có kinh nghiệm bán hàng/ PG/ Merchandise là lợi thế. Không có kinh nghiệm được đào tạo.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giao tiếp Tiếng Anh là lợi thế (không bắt buộc)
- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao, chủ động có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khoản 8.000.000 - 16.000.000 vnđ, bao gồm Lương cơ bản + phụ cấp + hoa hồng + thưởng
- Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ theo quy định
- Phúc lợi khác: 12 ngày phép năm, thưởng tháng 13, tết, hiếu hỉ...
- Lộ trình thăng tiến và phát triển trong ngành F&B
- Môi trường làm việc năng động, các sản phẩm Luxury
- Các phúc lợi từ Rita Võ Group: Phòng tập GYM nội bộ, chiết khấu mua hàng giảm giá, ưu đãi 30 - 50% các dịch vụ cà phê, thời trang của Rita Võ.
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.