Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng Nhật qua Email để hướng dẫn khách hàng về các dự án sau:
- Kê khai thuế thu nhập cá nhân (PIT) cho khách hàng Nhật
- Lập tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp (CIT), thuế nhà thầu nước ngoài và thuế giá trị gia tăng (VAT) cho công ty Nhật Bản
- Lập báo cáo tài chính cho khách hàng Nhật Bản
- Tư vấn các vấn đề của khách hàng về kế toán và thuế dựa trên các câu hỏi của khách hàng
- Tham gia cuộc họp với khách hàng trong trường hợp cần thiết với tư cách là người liên hệ (Việt sang Nhật, Nhật sang Việt)
- Dịch các báo cáo kế toán, thuế và tin tức pháp luật của bộ phận sang tiếng Nhật để đăng lên website công ty và gửi cho khách hàng Nhật.
Yêu cầu công việc
- Đã sống ở Nhật trên 2 năm hoặc có N1
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ưu tiên có kiến thức tốt về kế toán và hệ thống thuế của Việt Nam
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Biết VBA Excel, Power point là một lợi thế
- Có tinh thần đồng đội, năng động, nỗ lực, cống hiến và tinh thần cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
• Lương: 18- 22 triệu (gross)
• Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
• Thưởng tháng lương thứ 13 và theo kết quả công việc
• Tham gia BHXH theo quy định của pháp luật, Bảo hiểm tai nạn cho toàn thể nhân viên và bảo hiểm sức khoẻ từ cấp senior
• Chính sách đào tạo tốt về chuyên môn và kỹ năng mềm
Ứng viênđược tuyển sẽ được hưởng điều kiện làm việc tốt với môi trường làm việc thân thiện và sáng tạo, văn hóa doanh nghiệp cởi mở, phúc lợi và đãi ngộ cạnh tranh.
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.