Mô tả công việc
. Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm về giải pháp quản lí bán hàng như: máy tính tiền, phần mềm tính tiền và các thiết bị đi kèm.
. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên địa bàn được phân công và trên các mạng xã hội.
. Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
. Chủ động liên hệ chăm sóc thường xuyên và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng.
. Tìm hiểu chuyên sâu về sản phẩm, khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
. Giao tiếp với khách hàng, tham gia các hoạt động marketing.
. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
. Nam/ nữ độ tuổi từ 20-30 tuổi.
. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
. Có Kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, quán ăn
. Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình ,trung thực.
. Biết tiếng Anh cơ bản.
. Biết sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video
. Thành thạo sử dụng các mxh như : Facebook, Insta, Zalo,....
. Có khả năng viết content tốt.
Quyền lợi được hưởng
. Mức lương : có thể thỏa thuận theo năng lực
. Phụ cấp
. Có chế độ thưởng hằng tháng/quý/năm, hoa hồng sản phẩm,...
. Làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
. Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn theo đánh giá công việc, được đóng BHXH và các quyền lợi khác theo Luật Lao động.
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.