Mô tả công việc
Phát triển thị trường và phát triển sản phẩm tại tỉnh/thành được phân công
Hồ Chí Minh
Hà Nội và các tính Miền Bắc (Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh)
Xây dựng mối quan hệ tốt và chăm sóc tốt khách hàng ở tỉnh/thành được phân công.
Thực hiện báo cáo doanh số, tình hình kinh doanh, thông tin thị trường hàng tuần, quý.
Triển khai đầy đủ và có hiệu quả các chương trình, chính sách, thông tin sản phẩm… từ công ty đến các khách hàng.
tìm hiểu công ty tại: naviva.com.vn
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Hoàn thành nhiệm vụ về chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ thị trường, thu thập thông tin thị trường.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về lĩnh vực bán hàng.
Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, trung thực, ham học hỏi và nhiệt tình trong công việc.
Có sức khỏe tốt và chấp nhận đi công tác trong các địa bàn quản lý.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng tốt, khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
Tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành: kinh tế, hóa học, công nghệ sinh học, y tế dự phòng, kỹ thuật y sinh,... .
QUYỀN LỢI:
Lương + Thưởng doanh số Tháng + Quý + Thưởng Lễ / Tết, lương tháng 13,14,15 ..... =====> THU NHẬP LÊN ĐẾN 25 Triệu/tháng
Công tác phí.
Các hoạt động Team building hàng năm.
Cơ hội tham quan du lịch trong nước và ngoài nước.
Xét tăng lương hàng năm theo năng lực.
Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển thăng tiến.
Được nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép năm theo quy định.
LIÊN HỆ: MS. CHI- 0936.983.778
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 02:15:03
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.