Mô tả công việc
- Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa và hội thảo được tổ chức trong và ngoài cơ sở.
- Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp.
- Tìm kiếm, xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc và theo dõi hồ sơ khách hàng để thuyết phục thi xếp lớp và ghi danh nhằm đảm bảo đạt mục tiêu ghi danh (KPI).
- Công tác hành chính và thu ngân.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt.
- Giọng nói chuẩn, rõ ràng.
- Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập.
- Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ KH cao, tư duy tích cực, hứng thú với công việc có chỉ tiêu, thách thức.
- Dưới 1 năm kinh nghiệm tư vấn/bán hàng/chăm sóc khách hàng.
- Thời gian làm việc: Full- time 8h/ngày, nghỉ 1,5 ngày/tuần, hạn chế nghỉ Thứ Bảy, Chủ nhật. Có 3 ca xoay linh động: 7H30- 11H30, 11H30- 17H30, 17H30- 21H30. Làm việc 2 trên 3 ca/ngày
Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến và phát triển cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng, và hiện đại nhất.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn.
- Học bổng tiếng anh cho bản thân & người thân (không giới hạn khóa học)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:45:02
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.