Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần theo yêu cầu của cấp trên.
- Trực tiếp thiết lập cuộc hẹn với Khách hàng nhằm tư vấn sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng
- Tìm nguồn Khách hàng cá nhân và giới thiệu sản phẩm vay của SHBFinance đến Khách hàng tiềm năng;
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng và mở rộng mạng lưới khách hàng;
Yêu cầu ứng viên
- Tinh thần cầu tiến, làm việc có trách nhiệm và tuân thủ, nhiệt huyết trong công việc, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Giao tiếp tự tin, có khả năng thuyết phục khách hàng...
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tài chính, bảo hiểm, bất động sản, kinh doanh,... Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi
- Được đào tạo tận tình và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động; tài chính ngân hàng
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm
- Lương tháng 13, du lịch Thái Lan
- Thu nhập từ 10 đến 20 triệu- tuỳ năng lực
- Lộ trình thăng tiến sau 12 tháng làm việc.
Địa chỉ: 366 Nguyễn Trãi, P8, Q5, TP HCM
UV có như cầu ứng tuyển liên hệ *** ( Call, Zalo )
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:40:03
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.