Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp chuyên sản xuất linh kiện xe máy như: trục cam, bánh răng.
Địa chỉ: KCN Thăng long II - Hưng Yên
Mức lương: 10 - 13 Triệu
Nội dung công việc:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mở rộng kinh doanh linh kiện cho xe máy điện, ô tô điện
- Triển khai báo giá cho khách hàng và nhận được đơn hàng
- Nắm bắt giá mục tiêu khách hàng, giá đối thủ cạnh tranh đưa ra đối sách phù hợp
- Cập nhật biến đổi về chi phí, thương thảo với khách hàng
- Xem xét và ký kết hợp đồng với khách hàng theo quy trình
- Hợp tác và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Xây dựng kế hoạch tăng doanh thu, tìm kiếm khách hàng mới
- Thực hiện các công việc khác nếu được yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng khối Kỹ Thuật/Công nghệ/Ngoại ngữ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Tiếng anh cơ bản. (Toiec 550 trở lên)
- Có kỹ năng phân tích vấn đề và đưa ra ý tưởng cải tiến
- Chịu được áp lực công việc
- Có thể làm overtime
- Proficient in Excel and PowerPoint
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.