Mô tả công việc
Thiết lập và duy trì, phát triển các mối quan hệ với đối tác có liên quan
Định kỳ báo cáo các hoạt động truyền thông, số liệu, data theo: tuần, tháng, quý, năm.
Điều chỉnh và bổ sung báo cáo truyền thông theo từng sự kiện thương hiệu, quảng bá sản phẩm và CTKM.
Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu định kỳ từng Tháng/Quý/Năm
Phối hợp cùng Phòng Kinh doanh khi lập kế hoạch quảng bá & xây dựng thông điệp truyền thông cho các hoạt động chung toàn Công ty
Chịu trách nhiệm xây dựng các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, chiến lược truyền thông theo từng giai đoạn nhằm đả bảo nâng cao và phát triển hình ảnh Công ty
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc lên ý tưởng, triển khai thực hiện cho các chương trình thúc đẩy kinh doanh, các hoạt động phát triển thương hiệu
Phối hợp cùng IT trong việc lên kế hoạch, làm việc và triển khai các hoạt động Online Marketing, SEO, Google Ads và Website
Liên hệ Phòng Marketing để cập nhật các chương trình đào tạo mới, điểm nhấn đặc biệt để QC/PR
Quản lý, điều phối, hỗ trợ, giám sát các hoạt động của nhân viên Phòng Truyền thông
Quản lý, xây dựng thương hiệu và nguyên tắc sử dụng hình ảnh thương hiệu của Công ty
Điều phối team Truyền thông triển khai các hoạt động marketing: quản trị nội dung (wedsite, fanpage, youtube, tiktok...), tổ chức sự kiện, sản xuất ẩn phẩm truyền thông sản xuất video, các hoạt động quảng cáo, PR...
Phụ trách công tác truyền thông nội bộ, phát triển văn hóa doanh nghiệp
Nhận báo cáo từ các agency truyền thông để tham khảo và kịp thời điều chỉnh tần xuất, thông điệp truyền thông của Công ty và đối thủ.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong việc Thống kê và Đánh giá Hiệu quả Truyền thông Marketing thông qua Power BI, Google Data Studio hoặc tương đương.
Độ tuổi từ 25- 35 tuổi;
Được đào tạo về Truyền thông thực tế, đặc biệt là Truyền thông online;
Kinh nghiệm trên 02 năm trở lên trong mảng Truyền thông Marketing, đặc biệt cần kinh nghiệm làm Truyền thông trên các kênh online, mạng xã hội hiện đại (Facebook, Google, Youtube, Zalo, Tiktok, ...).
Có các tín chỉ, bằng cấp về Truyền thông Marketing ở các Trung tâm Đào tạo;
Có kinh nghiệm và có quan hệ sẵn có với các Kênh Báo chí, Truyền hình, Group Cộng đồng.
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng;
Có kinh nghiệm trong việc triển khai Marketing Automation Đa kênh
Quyền lợi
Lộ trình thăng tiến: Có cơ hội Phát triển thành Giám đốc Truyền thông Marketing, Giám đốc kinh doanh tại Công ty và các Công ty khác trong Hệ sinh thái, trong thời gian từ 6 tháng trở lên tùy theo năng lực và kết quả công việc
Chính sách thưởng: Gồm Thưởng nóng, Thưởng Quý/Năm theo kết quả công việc, kết quả kinh doanh và quy định của Công ty
Chính sách đào tạo: Được đào tạo, kèm cặp bởi cấp trên trực tiếp trong công việc (onjob training); Được đào tạo theo lộ trình và Kế hoạch hàng năm để phát triển chuyên môn nghiệp vụ
Chính sách Phúc lợi: Gồm chính sách cho Ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, Nghỉ mát, Hiếu Hỉ, Khám bệnh ... theo quy định của Công ty
Thời gian làm việc: 08h30- 12h00 và 13h00- 17h30 từ T2 đến T6 (sáng T7 làm việc Online)
Thu nhập: >30tr/tháng (Bao gồm Lương cứng, Hiệu quả công việc)
Chế độ BHXH, BHYT: Theo Quy định của Công ty và Quy định của Pháp luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 02:25:03
Công ty Cổ phần TMDV CVG Hồ Chí Minh thuộc hệ sinh thái Tập đoàn CEO Việt Nam Holding hoạt động đa lĩnh vực và ngành nghề trên toàn quốc, được dẫn dắt bởi Doanh nhân – Chủ tịch Ngô Minh Tuấn, người có hơn 20 năm trong lĩnh vực kinh doanh và đào tạo, huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Công ty ra đời với mong muốn kết nối nhà đầu tư muốn trao đi giá trị cho xã hội với các bạn trẻ khát vọng khởi nghiệp vì một Việt Nam thịnh vượng – Bằng tổng thể các giải pháp phù hợp với thực tiễn. Dựa trên cơ sở huấn luyện các khóa lãnh đạo, khóa cấp trung, khóa kĩ năng nhân sự, tư vấn doanh nghiệp, cung ứng nhân lực nhằm kiến tạo nên các doanh nghiệp thành công, Holdings tỉnh thành công.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.