Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động kinh doanh của nhà hàng, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao và tuân thủ những quy định về hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng, xây dựng thương hiệu cho nhà hàng cũng như thúc đẩy doanh thu cho nhà hàng.
- Quản lý nhân sự, Đào tạo kỹ năng quản lý cho nhân viên cấp dưới.
- Quản lý tài chính và hành chính, hàng hóa tại nhà hàng.
- Tiếp xúc khách hàng, ghi nhận giải quyết các thắc mắc của khách.
- Thường xuyên cung cấp phản hồi về chất lượng và tiêu chuẩn, gửi phản hồi cho Ban Lãnh Đạo
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 30 – 45 tuổi
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng chuyên ngành Nhà hàng
- Kinh nghiệm làm việc từ 5 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, kỹ năng dẫn dắt và quản lý đội ngũ.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, tư duy và xử lý tình huông tốt, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 15 – 20 triệu và Thưởng theo doanh số (KPIs)
- Mức lương- thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Phụ cấp cơm trưa, gửi xe tầng hầm
- Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-15 01:00:03
L1 – 01 Tầng 1, Tòa nhà Gold View, 346 Bến Vân Đồn, Phường 01, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam