Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chuẩn bị các kế hoạch digital chi tiết cùng với budget và expected KPI cho các campaign trong năm
· Tối ưu hoá sự hiện diện của HLM và sản phẩm trên digital chanel (thông qua media/ social/youtube/search strategy và tactic)
· Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, Google Business, v.v.
· Theo dõi luồng lưu lượng truy cập trang web và cung cấp báo cáo nội bộ thường xuyên.
· Phối hợp và thực hiện phương án thực hiện các chương trình loyalty program trên hệ thống có sẵn của công ty.
2. Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing.
· Thiết lập và quản lý các tài khoản Facebook BM, Google Ads, Social media và E-commerce để chạy quảng cáo theo chỉ tiêu trong kế hoạch.
3. Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp.
· Nghiên cứu từ khoá SEO và phân chia nội dung thực hiện.
· Xây dựng backlinks, tối ưu code, tối ưu onpage và offpage.
· Sửa mọi lỗi liên quan đến nội dung trực tuyến (lỗi website, lỗi liên quan đến BM và tải khoản quảng cáo,)
· Điều khiển quảng cáo và tối ưu tài khoản hàng ngày để tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu.
· Báo cáo mọi số liệu của quảng cáo và đề xuất các phương án cải thiện hiệu quả với trưởng bộ phận.
4. Làm việc với các bộ phận liên quan (designer/ social media) để triển khai thực hiện các kế hoạch tung sản phẩm
· Kết hợp với nhân viên content để sản xuất bài viết theo tiến độ SEO yêu cầu.
5. Tham dự các sự kiện kết nối và giới thiệu sản phẩm.
6. Hỗ trợ các công việc khác từ trưởng bộ phận (Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý)
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp:
· Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
2. Kiến thức:
· Am hiểu về các công cụ Digital Marketing: Am hiểu về Facebook Ads, SemRush (cái này mình đang xài nè chị), Google Ads, Meta business suite,
· Biết sử dụng các công cụ thiết kế: Photoshop, Illustrator.
· Hiểu biết hoặc có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số.
· Nhạy bén, quan sát tốt, biết cách nắm bắt xu hương về sản phẩm/ giải pháp của công ty trên thị trường.
3. Kinh nghiệm:
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Digital Marketing
4. Kỹ năng/ năng lực:
· Kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào mục tiêu, có tư duy logic tôt, nắm bắt công việc nhanh, khả năng phân tích tôt.
· Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng cơ bản về chụp hình và quay, chỉnh sửa video.
· Làm việc độc lập hiệu quả.
· Óc sáng tạo, tư duy logic, nắm bắt xu hướng
· Chăm chỉ, siêng năng
Quan hệ đồng nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 16 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công ty TNHH TM&DV Thiên Nam Hòa chính thức được thành lập và đi vào hoạt động ngày 24/11/2001 với ngành nghề kinh doanh chủ yếu là điện máy – nội thất. Qua quá trình hơn 10 năm hình thành và phát triển nhờ sự đoàn kết, nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên công ty, đến nay Thiên Hòa đã lớn mạnh với hệ thống chi nhánh rải khắp các quận, huyện tại TP.HCM và các tỉnh thành.
Thiên Hòa tự hào nhiều năm liền là “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” và TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Với hơn 1500 nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đưa Thiên Hòa ngày càng phát triển hơn nữa trong lĩnh vực điện máy.
Hiện nay, Thiên Hòa tổ chức hoạt động kinh doanh trực tiếp tại 06 Trung tâm kinh doanh, 01 trung tâm chăm sóc khách hàng và 01 trung tâm Điều phối giao nhận tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương với lượng khách hàng phục vụ của mỗi trung tâm lên đến hàng chục nghìn người mỗi ngày. Với mục tiêu trở thành Tập đoàn Điện máy – Nội thất hàng đầu Việt Nam và khu vực. Chúng tôi cam kết đãi ngộ Nhân tài, thiện chí hợp tác cùng các nhân sự có cùng hoài bão phát triển sự nghiệp và nhiều cơ hội trở thành thành viên chủ chốt của Thiên Hòa