Mô tả công việc
1. Quản lý vận hành
– Đảm bảo hàng hóa được đầy đủ, giá cả trong tình trạng & chất lượng tốt.
– Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo cấu trúc, quy định.
– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng.
– Quản lý hàng tồn kho và đổi trả hàng hư hỏng.
– Khu vực bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
2. Dịch vụ khách hàng
– Cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, khuyến mãi, chính sách đổi trả, v.v.
– Xử lý/ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
3. Doanh thu và Lợi nhuận
– Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Xác định những mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
– Lưu trữ hồ sơ đơn đặt hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về top doanh số, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
5. Quản lý nhân sự
– Lập kế hoạch và phân công ca làm việc cho Nhân viên & Tiếp thị (nếu có).
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình vận hành khi có tình huống đột xuất.
– Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
– Có kinh nghiệm ở lĩnh vực bán lẻ, chuỗi cửa hàng, siêu thị tiện lợi, FMCG, …
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao & khả năng dẫn dắt đội nhóm tốt.
– Có kỹ năng quản lý hàng hóa, quản lý đội nhóm, kỹ năng bán hàng là một lợi thế.
– Có thể làm việc theo ca và làm được Lễ, Tết.
– Kỹ năng báo cáo, vi tính văn phòng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Cơm Canteen
- Phụ cấp đi lại
- Thưởng tháng 13
- Thưởng thành tích
- BHXH
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng