Mô tả công việc
- Tính toán định lượng phần ăn, sáng tạo các món ăn mới theo phong cách ẩm thực Âu.
- Chuẩn bị, chế biến, trang trí các món ăn Âu theo kế hoạch công ty.
- Kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hướng dẫn lại nhân sự phụ bếp về nguyên vật liệu, định lượng, cách chế biến món đã được thông qua.
- Tham gia các hoạt động liên quan đến ẩm thực của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành nấu ăn, có chứng chỉ chuyên môn về ẩm thực Âu hoặc Á.
- Có từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm làm đầu bếp món Âu tại nhà hàng, khách sạn.
- Nắm vững kỹ thuật chế biến các món ăn Âu, có khả năng sáng tạo món ăn mới.
- Am hiểu về nguyên liệu, cách bảo quản, chế biến các loại thực phẩm.
- Có khả năng quản lý, điều hành công việc, làm việc độc lập và theo nhóm.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng