Mô tả công việc
• Giám sát tiến độ và truyền động lực để cả Team luôn bám sát mục tiêu, đóng gói và đào tạo nhân sự phát triển không ngừng.
• Sáng tạo nội dung, ý tưởng và cùng team content sản xuất, quay dựng Video cho sản phẩm của dự án.
• Tuyển dụng quản lý đội nhóm để xây kênh, shop bán hàng, và vận hành xử lý các vấn đề của gian hàng TMĐT và Tiktok shop.
• Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện và báo cáo công việc của Team
• Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Performance MKT trên Tiktok shop/Shopee
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 1 năm tại các vị trí trưởng nhóm ở mảng Ecommerce
• Ưu tiên đã từng vận hành kênh Sàn TMĐT/TikTok shop trong ngành Health & Beauty
• Ưu tiên có kinh nghiệm Booking KOL/KOC, làm việc với KOL/KOC để ra được các dạng content tốt nhất
• Độ tuổi: Năm sinh từ 1992- 1998
Quyền lợi
• Thu nhập hấp dẫn trên 25.000.000 vnđ
• Lương cứng cơ bản 10.000.000vnđ- 15.000.000vnđ + Thưởng hiệu quả + thưởng % lợi nhuận; ( lương kpi theo hiệu suất làm việc; thưởng tháng vượt KPI)
• Được tham gia đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc;
• Hòa nhập môi trường làm việc trẻ, năng động, gắn kết;
• Công ty hỗ trợ cơm trưa tại bếp ăn công ty;
• Review lương 06 tháng 01 lần
• Được hưởng đầy đủ chế độ (đóng BHXH, lương tháng 13, teambuilding, sinh nhật, thưởng lễ tết, ...) theo quy định Nhà nước;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng