Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
* Công tác hành chính
- Tìm kiếm nhà cung cấp, so sánh báo giá và lựa chọn nhà cung cấp tối ưu; duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp hàng hoá;
- Mua sắm, cấp phát và quản lý các tài sản, thiết bị, công cụ, dụng cụ, nguyên vật liệu cho bộ phận văn phòng, hệ thống Thiên Khôi Coffee và các chương trình, sự kiện của Công ty.
- Quản lý cơ sở vật chất các Trụ sở văn phòng: Cảnh quan, vệ sinh, bảo vệ, lễ tân,…
* Công tác báo cáo & thống kê
- Hoàn thiện bảng chấm công hàng tháng, theo dõi phép;
- Xây dựng kế hoạch chi phí hành chính;
- Kiểm soát theo dõi, tổng hợp các chi phí hành chính hàng tháng/năm;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng Word và excel (yêu cầu bắt buộc)
- Chu đáo, sáng tạo, linh hoạt
- Có toàn thời gian cho công việc, không vướng bận công việc song song hoặc việc học tập khác;
- Có laptop và xe máy;
- Giới tính: Nữ/Nam/LGBT (sinh năm 1991 - 1998)
- Ưu tiên Ứng viên đã có kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm trở lên tại các vị trí back office như hành chính/nhân sự/đào tạo/admin/kế toán,… hoặc các vị trí cấp Giám sát/quản lý trong ngành F&B và các ngành nghề khác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 26 - 33
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7 (8:00 - 17:30), nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ Phần Thương mại Dịch vụ XNK Viên Phát chuyên sản xuất trang phục dùng một lần trong phòng mổ theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi tự hào và toàn tâm toàn ý cam kết luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng, cải tiến liên tục và duy trì hiệu lực của hệ thống quản lý chất lượng, tuân thủ các luật định của tổ chức y tế trong và ngoài nước, chuyên tâm tích cực cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, ổn định và an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân cùng đội ngũ y bác sĩ.