Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên hành chính văn phòng
Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát
9 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển:
31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đảm nhận các công việc liên quan các giấy tơ hồ sơ xin visa, nhập cảnh và tạm trú cho nhân viên nuóc ngoài.
- Phụ trách các công việc của lễ tân như tiếp khách, trả lời và trực tiếp các cuộc điện thoại, văn bản đến văn phòng.
- Kiểm soát con dấu công ty
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ nhập khẩu, hải quan, logistic...
- Làm giấy đăng ký gửi xe máy cho nhân viên mới và hình thức cắt giảm chỗ đậu xe cho công nhân nghỉ việc.
- Quản lý tài sản và tất cả các vấn đề hành chính một cách hiệu quả như dịch vụ dọn dẹp, mua sắm vật tư văn phòng, bảo dưỡng thiết bị văn phòng, v.v.
- Thự hiện các yêu cầu, in ấn giới thiệu công ty, card visit.
- Quản lý và điều phối xe ô tô, Grab, xe taxi cho nhân viên.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện và hoạt động của công ty.
- Trợ lý cho đội ngũ quản lý khi cần thiết.
- Đảm bảo nộp đúng hạn các khoản thanh toán chi phí văn phòng và các yêu cầu hoàn ứng cho Bộ phận Tài chính.
- Phân loại và phân phối thư và sắp xếp các dịch vụ chuyển phát nhanh.
- Hỗ trợ các chuyến công tác như đặt chuyến bay, phương tiện đi lại và chỗ ở.
- Chuẩn bị phòng họp cho các cuộc họp nội bộ / bên ngoài.
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan hàng ngày.
- Sẵn sàng đảm nhận bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Vi tính thành thạo (Excel, Microsoft Windows, PowerPoint,..),
- Ngoại hình và thái độ chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ bộ phận khác.
- Tiếng Trung giản thể, sử dụng tốt 4 kỹ năng. Có chứng chỉ HSK 5 trở lên
- Tiếng Anh thành thạo là lợi thế
- Thích làm việc theo nhóm và giao tiếp với các bên liên quan khác nhau.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
9 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Ngày nghỉ: 12 ngày
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 63B Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Công ty Cổ Phần Thương mại Dịch vụ XNK Viên Phát chuyên sản xuất trang phục dùng một lần trong phòng mổ theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi tự hào và toàn tâm toàn ý cam kết luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng, cải tiến liên tục và duy trì hiệu lực của hệ thống quản lý chất lượng, tuân thủ các luật định của tổ chức y tế trong và ngoài nước, chuyên tâm tích cực cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, ổn định và an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân cùng đội ngũ y bác sĩ.
Những nghề phổ biến tại Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát
Bạn làm việc tại Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát
Click để đánh giá