Mô tả công việc
1. Lĩnh vực: IELTS, tiếng anh, giáo dục
2. Chịu trách nhiệm chính về định hướng và các hoạt động:
- Sáng tạo các nội dung video/ short video trên các nền tảng social: Tiktok, Facebook Reel, Youtube Short
- Đảm bảo nội dung video trong các ấn phẩm đối tác, truyền thông nội bộ.
- Tham gia sản xuất content cho page dưới dạng text.
3. Xây dựng nội dung theo các tiêu chí được yêu cầu, phục vụ cho công tác truyền thông
4. Chủ động lên kế hoạch content ngày, tháng, quý và sắp xếp công việc hoàn thành đúng timeline.
5. Phối hợp với phòng Đào tạo để kiểm tra học thuật nội dung và sản xuất video.
6. Các công việc khác liên quan vị trí theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
1/ Chuyên môn/kinh nghiệm
- Từng có kinh nghiệm build kênh tiktok, am hiểu về các thuật toán tiktok là một lợi thế
- Có khả năng sản xuất nội dung Tiếng Anh học thuật nói chung và IELTS nói riêng hữu ích và mới lạ cho người dùng. Ưu tiên khả năng sản xuất nội dung bắt trend tốt.
- Am hiểu và sử dụng các nền tảng xã hội tốt để hỗ trợ sản xuất content (Facebook, Tiktok, Insta, Youtube,...).
- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia sản xuất viral video.
2/ Kĩ năng
- Có kỹ năng diễn xuất, không ngại máy quay (là một lợi thế)
- Khả năng tư duy, tìm kiếm, học hỏi nhanh, nhạy bén với thông tin.
- Khả năng phân tích nội dung tỉ mỉ.
- Ưu viên ứng viên có IELTS 6.5+ (kỹ năng Speaking 8.0)
3/ Con người
- Nam/nữ có ngoại hình dễ nhìn. Chất giọng nói Tiếng Anh và Tiếng Việt hay, khả năng hoạt ngôn tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, trách nhiệm với bản thân, team và công việc, tôn trọng deadline chung.
- Bên cạnh tiếp nhận training từ team, bạn cần có tinh thần cầu tiến, chủ động và chịu khó học hỏi vì team làm việc BÌNH ĐẲNG, năng động, sáng tạo cao, nhiều thử thách đi đôi với trải nghiệm thực chiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10 - 18 triệu/tháng. Cơ chế thưởng Quý.
- Tham gia miễn phí khóa học IELTS tại công ty dành cho nhân sự và chính sách học phí riêng biệt dành cho người thân.
- Chính sách nhân viên chính thức: ngày phép năm, BHXH & BHYT, Team Building và khám sức khỏe theo kế hoạch chung của Công ty
Hành trình lan tỏa tinh hoa bản đại - Độc Mộc tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và công nghệ hiện đại. Cùng với tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh rõ ràng, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và lan tỏa giá trị văn hóa thuần Việt đến với cộng đồng trong nước và quốc tế.
1. Tầm Nhìn
Xây dựng một hệ sinh thái bền vững, kết nối các chuỗi giá trị, làm sống dậy và bảo tồn những nét đẹp tinh hoa thuần Việt. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng cộng đồng kết nối, đưa sản phẩm từ vùng nguyên liệu đến tận tay khách hàng, mang thiên nhiên vào từng sản phẩm và từng ngôi nhà, đồng thời tạo nên những giá trị bền vững cho cộng đồng.
2. Sứ Mệnh
Đưa cả thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn, thông qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, và thân thiện với môi trường.
3. Giá Trị Cốt Lõi
- Khác biệt hóa: Sản phẩm của Độc Mộc luôn đi đầu, khác biệt hoàn toàn hoặc chưa từng có trên thị trường.
- Thật và chất: Tập trung vào chất lượng, giữ nguyên đặc tính tự nhiên về mùi thơm, màu sắc, giúp khách hàng cảm nhận được “độ tươi” và “tự nhiên” của sản phẩm.
- Trải nghiệm tích cực: Chú trọng vào trải nghiệm thực tế của khách hàng trước, trong, và sau khi sử dụng sản phẩm, tạo niềm tin và lan tỏa.
- Đồng cảm: Đồng cảm, lắng nghe và chia sẻ những điều tốt đẹp nhất tới khách hàng, ưu tiên sức khỏe, làm đẹp, và chất lượng cuộc sống.
- Văn hóa Việt: Luôn gắn liền với những câu chuyện và nét văn hóa Việt.
4. Sản Phẩm Độc Mộc
Chúng tôi khai thác những nguyên liệu quý từ các vùng dược liệu bản địa, được trồng dưới tán rừng già, rồi chế biến bằng quy trình thủ công kết hợp công nghệ hiện đại. Từ đó, mỗi sản phẩm đều giữ được giá trị nguyên bản và mang màu sắc bản địa độc đáo. Các thương hiệu con của Độc Mộc thể hiện rõ câu chuyện này:
- Độc Mộc Charmy: Vẻ đẹp được nuôi dưỡng từ sự thuần khiết của thiên nhiên.
- Độc Mộc Momby: Tình yêu mẫu tử được bảo vệ bởi những tinh chất từ cỏ cây.
- Độc Mộc Herby: Hành trình khôi phục và phát triển tinh hoa của các bài thuốc Nam Việt.
- Độc Mộc Homey: Không gian sống ấm cúng, mang hơi thở của đất trời, tạo cảm giác bình yên.
5. Hành Trình Vươn Ra Thế Giới
Với khát vọng vươn ra toàn cầu, Độc Mộc không ngừng mở rộng hệ sinh thái và mang tinh hoa văn hóa Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Các thương hiệu con như Charmy, Momby, Herby và Homey sẽ là nhịp cầu kết nối những giá trị bản địa với thế giới, góp phần lan tỏa lối sống xanh và bền vững đến với bạn bè quốc tế.