Mô tả công việc
Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông xã hội (FB, Instagram,...) một cách thường xuyên và hiệu quả
Có kinh nghiệm xây dựng Group và truyền thông cho sản phẩm trên MXH
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các chiến dịch marketing
Sáng tạo các ý tưởng nội dung độc đáo và mới lạ để tạo sự khác biệt
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22-35 tuổi
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan như Marketing, Truyền thông, báo chí,,...
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm viết bài, sáng tạo nội dung đa nền tảng
- Có kinh nghiệm xây dựng tương tác cho các kênh Group, Fanpage, Tiktok,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến Golf
- Có thể làm việc linh hoạt/ remote
3. Kỹ năng, phẩm chất
- Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Đam mê viết lách, sáng tạo nội dung
- Có khả năng thích nghi nhanh với công việc/ môi trường mới
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và hoàn thành công việc trong thời gian ngắn
- Khả năng quản lý công việc tốt
Thời gian làm việc: 08h00-17h00; Nghỉ trưa: 12h00-13h00
Từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc đặc thù công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 9.000.000 - 12.000.000 đ/tháng theo năng lực
2. Phụ cấp:
- Sử dụng điện thoại, máy tính theo trang bị của công ty
- Gửi xe máy miễn phí
3. Bảo hiểm:
- Thời điểm đóng BHXH, BHYT, BHTN: Sau khi thành nhân viên chính thức.
4. Chế độ đãi ngộ khác:
- Thưởng các ngày lễ, Tết, lương tháng 13, nghỉ phép 12 ngày/năm, ...
- Du lịch, team building, nghỉ mát.
- Môi trường làm việc trẻ 9x, năng động, sáng tạo có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương chính thức.
- Được đào tạo về golf và hướng dẫn để tiếp nhận công việc nhanh nhất.
Hành trình lan tỏa tinh hoa bản đại - Độc Mộc tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và công nghệ hiện đại. Cùng với tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh rõ ràng, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và lan tỏa giá trị văn hóa thuần Việt đến với cộng đồng trong nước và quốc tế.
1. Tầm Nhìn
Xây dựng một hệ sinh thái bền vững, kết nối các chuỗi giá trị, làm sống dậy và bảo tồn những nét đẹp tinh hoa thuần Việt. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng cộng đồng kết nối, đưa sản phẩm từ vùng nguyên liệu đến tận tay khách hàng, mang thiên nhiên vào từng sản phẩm và từng ngôi nhà, đồng thời tạo nên những giá trị bền vững cho cộng đồng.
2. Sứ Mệnh
Đưa cả thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn, thông qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, và thân thiện với môi trường.
3. Giá Trị Cốt Lõi
- Khác biệt hóa: Sản phẩm của Độc Mộc luôn đi đầu, khác biệt hoàn toàn hoặc chưa từng có trên thị trường.
- Thật và chất: Tập trung vào chất lượng, giữ nguyên đặc tính tự nhiên về mùi thơm, màu sắc, giúp khách hàng cảm nhận được “độ tươi” và “tự nhiên” của sản phẩm.
- Trải nghiệm tích cực: Chú trọng vào trải nghiệm thực tế của khách hàng trước, trong, và sau khi sử dụng sản phẩm, tạo niềm tin và lan tỏa.
- Đồng cảm: Đồng cảm, lắng nghe và chia sẻ những điều tốt đẹp nhất tới khách hàng, ưu tiên sức khỏe, làm đẹp, và chất lượng cuộc sống.
- Văn hóa Việt: Luôn gắn liền với những câu chuyện và nét văn hóa Việt.
4. Sản Phẩm Độc Mộc
Chúng tôi khai thác những nguyên liệu quý từ các vùng dược liệu bản địa, được trồng dưới tán rừng già, rồi chế biến bằng quy trình thủ công kết hợp công nghệ hiện đại. Từ đó, mỗi sản phẩm đều giữ được giá trị nguyên bản và mang màu sắc bản địa độc đáo. Các thương hiệu con của Độc Mộc thể hiện rõ câu chuyện này:
- Độc Mộc Charmy: Vẻ đẹp được nuôi dưỡng từ sự thuần khiết của thiên nhiên.
- Độc Mộc Momby: Tình yêu mẫu tử được bảo vệ bởi những tinh chất từ cỏ cây.
- Độc Mộc Herby: Hành trình khôi phục và phát triển tinh hoa của các bài thuốc Nam Việt.
- Độc Mộc Homey: Không gian sống ấm cúng, mang hơi thở của đất trời, tạo cảm giác bình yên.
5. Hành Trình Vươn Ra Thế Giới
Với khát vọng vươn ra toàn cầu, Độc Mộc không ngừng mở rộng hệ sinh thái và mang tinh hoa văn hóa Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Các thương hiệu con như Charmy, Momby, Herby và Homey sẽ là nhịp cầu kết nối những giá trị bản địa với thế giới, góp phần lan tỏa lối sống xanh và bền vững đến với bạn bè quốc tế.