Mô tả công việc
Người ứng tuyển sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và thực hiện các nội dung trên các kênh truyền thông, mạng xã hội nhằm nâng cao thương hiệu và truyền tải thông điệp, thu hút khách hàng quan tâm và quyết định sử dụng dịch vụ của Công ty một cách hiệu quả.
Trách nhiệm chính:
Phát triển nội dung sáng tạo cho các sản phẩm, dịch vụ của Phòng khám trên các nền tảng Facebook, Youtube, Instagram;
Phối hợp cùng Digital Specialist và Designer/Editor lên ý tưởng thiết kế, sản xuất các ấn phẩm truyền thông, các nội dung quảng cáo, phù hợp với chân dung, hành vi, thị hiếu khách hàng;
Chủ động quản lý công việc và báo cáo theo Tuần/Tháng với quản lý trực tiếp.
Sản xuất bài PR sản phẩm, chương trình khuyến mại, chiến dịch Marketing;
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng biên tập, tư duy quay chụp tốt để phát triển các kênh truyền thông của công ty;
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Kỹ năng giao tiếp, teamwork tốt, có tinh thần học hỏi, tư duy mở;- Ưu tiên ứng viên có kiến thức y khoa, có kinh nghiệm sản xuất nội dung về y tế.
Am hiểu về các nền tảng social media cùng các công cụ hỗ trợ liên quan;
Có khả năng lên kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông (sản xuất podcast, short video, hội thảo, talkshow...);
Tốt nghiệp Cử nhân trở lên, chuyên ngành báo chí, Marketing, truyền thông...
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh
Thưởng Tháng lương 13 và các đợt lễ tết theo tình hình kinh doanh của Công ty
Hỗ trợ ăn trưa, chi phí gửi xe
Cơ hội phát triển nghề nghiệp
Được mua bảo hiểm sức khỏe PTI, được chăm sóc sức khỏe miễn phí và chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân khi sử dụng dịch vụ tại Phòng khám. Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đầy đủ, hấp dẫn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 02:30:08
Hành trình lan tỏa tinh hoa bản đại - Độc Mộc tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và công nghệ hiện đại. Cùng với tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh rõ ràng, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và lan tỏa giá trị văn hóa thuần Việt đến với cộng đồng trong nước và quốc tế.
1. Tầm Nhìn
Xây dựng một hệ sinh thái bền vững, kết nối các chuỗi giá trị, làm sống dậy và bảo tồn những nét đẹp tinh hoa thuần Việt. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng cộng đồng kết nối, đưa sản phẩm từ vùng nguyên liệu đến tận tay khách hàng, mang thiên nhiên vào từng sản phẩm và từng ngôi nhà, đồng thời tạo nên những giá trị bền vững cho cộng đồng.
2. Sứ Mệnh
Đưa cả thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn, thông qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, và thân thiện với môi trường.
3. Giá Trị Cốt Lõi
- Khác biệt hóa: Sản phẩm của Độc Mộc luôn đi đầu, khác biệt hoàn toàn hoặc chưa từng có trên thị trường.
- Thật và chất: Tập trung vào chất lượng, giữ nguyên đặc tính tự nhiên về mùi thơm, màu sắc, giúp khách hàng cảm nhận được “độ tươi” và “tự nhiên” của sản phẩm.
- Trải nghiệm tích cực: Chú trọng vào trải nghiệm thực tế của khách hàng trước, trong, và sau khi sử dụng sản phẩm, tạo niềm tin và lan tỏa.
- Đồng cảm: Đồng cảm, lắng nghe và chia sẻ những điều tốt đẹp nhất tới khách hàng, ưu tiên sức khỏe, làm đẹp, và chất lượng cuộc sống.
- Văn hóa Việt: Luôn gắn liền với những câu chuyện và nét văn hóa Việt.
4. Sản Phẩm Độc Mộc
Chúng tôi khai thác những nguyên liệu quý từ các vùng dược liệu bản địa, được trồng dưới tán rừng già, rồi chế biến bằng quy trình thủ công kết hợp công nghệ hiện đại. Từ đó, mỗi sản phẩm đều giữ được giá trị nguyên bản và mang màu sắc bản địa độc đáo. Các thương hiệu con của Độc Mộc thể hiện rõ câu chuyện này:
- Độc Mộc Charmy: Vẻ đẹp được nuôi dưỡng từ sự thuần khiết của thiên nhiên.
- Độc Mộc Momby: Tình yêu mẫu tử được bảo vệ bởi những tinh chất từ cỏ cây.
- Độc Mộc Herby: Hành trình khôi phục và phát triển tinh hoa của các bài thuốc Nam Việt.
- Độc Mộc Homey: Không gian sống ấm cúng, mang hơi thở của đất trời, tạo cảm giác bình yên.
5. Hành Trình Vươn Ra Thế Giới
Với khát vọng vươn ra toàn cầu, Độc Mộc không ngừng mở rộng hệ sinh thái và mang tinh hoa văn hóa Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Các thương hiệu con như Charmy, Momby, Herby và Homey sẽ là nhịp cầu kết nối những giá trị bản địa với thế giới, góp phần lan tỏa lối sống xanh và bền vững đến với bạn bè quốc tế.