Triển khai lần đầu quy trình vận hành kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT) nhằm đưa các sản phẩm công ty lên hoạt động ở các sàn TMĐT, đặc biệt các sàn quốc tế.
Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng, chiến lược kinh doanh thương mại điện tử tổng thể cho công ty theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
Theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất, tăng trưởng doanh số bán hàng trực tuyến:
Tạo và quản lý nội dung sản phẩm, bài viết blog, hình ảnh...
Xây dựng thương hiệu công ty trên các sàn thương mại điện tử.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng để đưa ra các chiến lược phù hợp.
Quản lý và cập nhật thông tin sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử.
Theo dõi tình hình đặt hàng của khách hàng chặt chẽ để lên kế hoạch đặt tồn kho hàng hóa phù hợp, đáp ứng yêu cầu của khách hàng nhưng cũng không quá dư tồn kho.
Theo dõi và báo cáo hàng hóa được bán: Sản phẩm nào đắt hàng và ngược lại, các phản hồi của người mua (đánh giá tích cực hay tiêu cực với chất lượng, mẫu mã, cách đóng gói, thời gian chuẩn bị hàng ...).
Làm việc cùng với Kế Toán để theo dõi doanh số bán hàng, công nợ (nếu có) và các chi phí liên quan tới vận hành, quảng cáo, chính sách giá trên sàn.
Phối hợp với bộ phận Kỹ Thuật, Sales Admin để theo dõi tình hình giao hàng, tình trạng hàng hoá đã đặt hàng hỗ trợ khách hàng khi khách hàng có yêu cầu.Kinh nghiệm xây dựng gian hàng trên sàn TMĐT từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương, từng làm việc ở lĩnh vực máy móc thiết bị, ấn phẩm in, sàm TMĐT quốc tế là 1 lợi thế.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, marketing, TMĐT....
Tư duy tốt, có khả năng học hỏi và cập nhật các xu hướng mới nhanh.
Có khả năng build kênh bán hàng của công ty trên các sàn thương mại điện tử là một lợi thế.
Có thể edit ảnh/video cơ bản bằng Canva, Capcut.
Có tư duy bán hàng, nhạy bén với hành vi mua hàng trực tuyến và xu hướng thời trang trẻ.
Tác phong làm việc linh hoạt, chủ động, có khả năng làm việc độc lập.
Tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, sẵn sàng thử nghiệm, có khả năng tính toán, lập kế hoạch & cam kết hoàn thành công việc đúng thời hạn.
Ngoại ngữ: Khả năng đọc hiểu & nghiên cứu tài liệu tiếng Anh Tốt.
Định hướng gắn bó lâu dài.Mức lương: thỏa thuận theo năng lực và phù hợp với yêu cầu công việc.
Tham gia BHXH, BHYT theo đúng quy định.
Thưởng các dịp lễ, Tết, phép năm, công đoàn.
Du lịch.
Hỗ trợ tiền cơm trưa (35.000đ / ngày nguyên công) khi trở thành nhân viên chính thức.
Được cấp phát đồng phục công ty phục vụ nhu cầu công việc.
Hỗ trợ công tác phí (chi phí ăn ở, sinh hoạt,...) khi đi công tác trong và ngoài nước.
Được hướng dẫn và đào tạo các công việc liên quan.
Được thành lập vào ngày 19 tháng 7 năm 2005 và trải qua hơn một thập niên phát triển, Công ty Cổ Phần Thương Mại Hà Phan tự hào là nhà phân phối các sản phẩm mã vạch của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và là đối tác cao cấp của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Zebra Technologies, Novexx Solutions, Honeywell, TSC, Avery Dennision, Seagull, Ricoh, HPRT,…Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp nhiều thiết bị và giải pháp Auto ID (bằng mã vạch và RFID) hàng đầu cho các đối tác danh tiếng trên thị trường trong nước và quốc tế như: Schenker, Checkpoint, Fuji Xerox, Viettel Post, DHL, UPS, Thành Công, Coast Phong Phú,...
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất và chất lượng dịch vụ hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành