MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Sản phẩm kinh doanh : Nhãn decal. decal bế cuộn, RFID, mực in Ribbon
- Nhân viên kinh doanh sẽ tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty, in và SX tem nhãn tại Công ty.
- Chịu trách nhiệm bán hàng, phát triển khách hàng mới.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Trung cấp trở lênGiới tính
NamĐộ tuổi
Từ 22 đến 35Ưu tiên tuyển ứng viên là nữ có những điều kiện bên dưới
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale các Công ty sản xuất, ưu tiên ứng viên cùng ngành nghề kinh doanh tem nhãn decal, RFID
Ưu tiên Uv giao tiếp tiếng anh/tiếng trung tốt
Ưu tiên Uv tốt nghiệp CNTT
Ưu tiên LGBT (Nam/Nữ)
QUYỀN LỢI
- Được làm việc trong môi trường năng động, thoải mái
- Được tôn trọng, được nâng niu
- Thời gian làm việc : tự do, (muốn làm việc tại VP công ty hoặc tự do sau thời gian training về ngành nghề sx, sp,..)
- Thưởng doanh số
- Chế độ đãi ngộ đặc biệt: có những bữa tiệc thường xuyên để kết nối nhân viên, tiệc sự kiện sinh nhật Công ty, tiệc Tất niên), Du lịch thực sự nghĩ dưỡng hàng năm cho nhân viên,
- Thưởng các kỳ lễ lớn (30/4,2/9, Tết Dương lịch)
- Lương tháng 13
- Lương thâm niên hàng tháng theo quy định của Công ty.
HỒ SƠ BAO GỒM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …