Mô tả công việc
NHÂN VIÊN KINH DOANH CHĂN GA GỐI (B2B) CUNG CẤP CHO KHÁCH SẠN, SPA TRƯỜNG HỌC
Liên hệ với khách hàng tiềm năng thông qua data được cung cấp để tư vấn sản phẩm chăn ga gối, kết hợp với chủ động tìm kiếm thêm data từ các nguồn online, khách hàng giới thiệu, người quen..
Tư vấn, giới thiệu, giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
Lên kế hoạch và báo cáo hiệu quả kinh doanh.
Trực tiếp theo dõi thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, thu hồi công nợ.
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
Yêu cầu công việc
Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh
Nhiệt tình, năng động, nhạy bén và làm việc độc lập.
Yêu cầu Giới Tính Nam
Có Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề
Kinh nghiệm làm việc > 1 năm
Quyền lợi
Lương cứng 7- 8tr + Thưởng doanh thu, Phụ cấp ăn trưa, xăng xe. Tổng thu nhập 10- 15 triệu/ tháng
Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên Trưởng Phòng kinh doanh.
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật
Môi trường làm việc thân thiện, được xếp trực tiếp hướng dẫn chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-15 01:35:02
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …