Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc các lĩnh vực có nhu cầu sử dụng sơn.
- Giới thiệu, tư vấn các dòng sơn Samhwa phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
- Tiến hành đàm phán và thương lượng về giá cả, phương thức giao hàng, thanh toán, chính sách công nợ để tiến tới ký kết hợp đồng.
- Trực tiếp trao đổi, nhận đơn hàng và chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan nêu rõ yêu cầu như tên sản phẩm, màu sắc, ngày giao hàng, địa điểm giao hàng, …
- Phối hợp với các bộ phận để quản lý đơn hàng như giao hàng đúng hạn, đúng chất lượng mẫu mã, giải quyết các vấn đề, thắc mắc nếu có để đảm bảo sự hài lòng và tin cậy của khách hàng.
- Theo dõi, trao đổi, thương lượng với khách hàng để quản lý thu hồi công nợ hiệu quả.
- Phối hợp cùng team để lên kế hoạch kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu đề ra.
- Làm báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
* Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 (Nghỉ chiều Thứ 7 & Chủ nhật)
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 40
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn/ xây dựng/ bán hàng dự án.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp cơ bản trong công việc
- Yêu thích kinh doanh, năng động, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng sử dụng Microsoft Office tốt (Outlook, Word, Excel, PowerPoint)
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thỏa thuận, lương từ 15 triệu trở lên + hoa hồng theo quý và năm.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định pháp luật và hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13, phép năm, tăng lương định kỳ hằng năm, team building.
- Các chế độ phúc lợi khác như đám cưới, đám tang, ốm đau, sinh con, … theo quy định từ phía Công ty và Công đoàn cơ sở.
- Môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …