Mô tả công việc
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về đặc quyền hội viên cho các khách hang cao cấp của công ty;
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng các thông tin về quyền lợi và cách sử dụng tối ưu các sản phẩm dịch vụ của Công ty;
- Hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán và ký Hợp đồng;
- Tiếp nhận các đóng góp phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Chăm sóc và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học;
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, chăm chỉ;
- Ứng viên yêu thích giao tiếp; thích chinh phục thử thách và muốn hoàn thiện bản thân;
- Ứng viên muốn được trải nghiệm dịch vụ và làm việc trong môi trường cao cấp 6 sao;
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, được cấp trên đồng hành trên từng khách hàng;
- Không nói ngọng, nói lắp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15 - 35tr +++
- Lương cơ bản: 7tr + hoa hồng cao;
- Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định;
- Được đào tạo và phát triển bản thân bởi các lãnh đạo hàng đầu trong ngành sale và du lịch. Thu nhập không giới hạn;
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thoải mái thể hiện bản thân và lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của công ty (outing, team building, company trip,..)
- Được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm của công ty.
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …