Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, tiếp đón và giới thiệu các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng kết hợp y tế của công ty đến khách hàng;
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo theo lộ trình bài bản;
- Thích gặp gỡ, tư vấn, trao đổi với khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Máu lửa, nhiệt huyết, trung thực, kiên trì, vui vẻ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 20.000.000 VNĐ - 40.000.000 VNĐ: Lương cứng từ 6.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ theo doanh số bán hàng + Phụ cấp ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày + Mức hoa hồng hấp dẫn;
- Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13+++;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
- Giỏ hàng đa dạng sản phẩm, đã có thương hiệu trên thị trường gia tăng cơ hội thành công; Được tiếp xúc với những Khách hàng thuộc phân khúc cao cấp;
- Cơ hội trở thành trưởng nhóm chỉ sau 6 tháng - 1 năm;
- Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn miễn phí; Cơ hội học hỏi từ những triệu phú, Giám đốc chiến lược, Ban lãnh đạo công ty;
- Văn phòng làm việc đẹp và sáng tạo bậc nhất; Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …