Mô tả công việc
• Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM (POSM- là tổng hợp tất cả các vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán lẻ, hội chợ, triển lãm nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu), quảng cáo triển khai theo tiến độ đề ra.
• Phối hợp với BP Kinh doanh, Kế hoạch hàng hóa xây dựng các chương trình khuyến mại riêng của từng chi nhánh, đề xuất chương trình riêng cho các nhãn hàng.
• Báo cáo tổng kết sau mỗi hoạt động về chi phí và kết quả đạt được.
• Tiến hành thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, thị trường nhằm phân tích báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, các kế hoạch trade marketing của đối thủ.
• Thực hiện kế hoạch thương hiệu, theo dõi hiệu suất tài sản thương hiệu
• Báo cáo hiệu quả từng chương trình khuyến mại, đánh giá CTKM quà tặng và giảm giá.
• Thực hiện và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch thương hiệu.
• Trình bày các nội dung trên bằng bảng số liệu, biểu đồ, bản đồ và đề xuất các hình thức minh hoạ hợp lý khác.
• Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
• Hỗ trợ các hoạt động liên quan đến tổ chức sự kiện của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
• Khả năng làm việc trong một môi trường nhịp độ nhanh.
• Có ít nhất 06 tháng đến 1 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing hoặc phụ trách các công việc liên quan mảng Brand Assistant, Data analyst.
• Có các chứng chỉ chứng nhận trình độ tiếng Anh.
• Sử dụng thành thạo tất cả các ứng dụng Microsoft Office.
• Am hiểu về sales , từng làm việc với các đơn vị nhãn hàng là một lợi thế
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
• Có kỹ năng giao tiếp, viết tiếng Anh tốt.
• Khả năng xử lý nhiều dự án cùng một lúc.
• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
• Tốt nghiệp đại học
• Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc.
• Kiến thức làm việc về hệ thống quản lý số liệu, báo cáo và lập kế hoạch, có tư duy logic.
• Có kiến thức về Sales, phân phối hàng hóa.
• Bằng tốt nghiệp về Marketing, truyền thông, tiếp thị, hoặc lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi
• Hỗ trợ cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.
• Được hỗ trợ trau dồi thêm về chuyên môn và kỹ năng liên quan từ ban lãnh đạo công ty và những người có kinh nghiệm.
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
• Chăm sóc sức khỏe: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm tai nạn, BHXH.
• Chế độ lương- thưởng: Mức lương cạnh tranh & hấp dẫn, Lương tháng 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-01 00:15:03
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.