Mô tả công việc
- - Quản lý và soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, tạo hợp đồng, báo giá, và thư chào hàng.
- - Các công việc liên quan đến quản lý kho hàng, nhập hàng, giao hàng và quản lý hồ sơ của khách hàng.
- - Kiểm kê hàng tại nha khoa
- - Hỗ trợ các công việc hành chính khác
Yêu cầu công việc
- - Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng các chuyên ngành liên quan
- - Cẩn thận, nhiệt tình, chu đáo
- - Kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt thông tin rõ ràng,giải quyết vấn đề nhanh chóng
- - Thành thạo các kỹ năng văn phòng
Quyền lợi được hưởng
• Lương : 10.000.000 + thưởng theo KPI
• Thử việc 100% lương
• Đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.