Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm trước Trưởng ban Hỗ trợ Thương mại (HTTM) ngành hàng về:
• Lên các chương trình HTTM ngắn hạn và dài hạn, các hình thức thúc đẩy việc tiêu thụ các nhóm sản phẩm ở tất cả các kênh bán hàng (kênh truyền thống, kênh khách hàng đặc biệt và kênh hiện đại).
• Hỗ trợ các Trưởng ban HTTM trong xây dựng các chương trình chiến thuật theo ngành hàng.
• Lên kế hoạch phân bổ chỉ tiêu khuyến mãi cho các từng NPP để đảm bảo tính hiệu quả của các chương trình khuyến mãi cho điểm lẻ.
• Tạo ra các mẫu biểu để kiểm soát và đánh giá hiệu quả việc thực hiện các chương trình khuyến mãi cho các điểm bán sỉ và lẻ.
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn:
• Tốt nghiệp Đại học - Chuyên ngành kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Ngoại thương …
Kinh nghiệm:
• Ít nhất 02 - 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Hỗ trợ thương mại (Trade Marketing) tại các công ty hàng tiêu dùng nhanh có quy mô lớn.
Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng:
• Kiến thức tốt về Kinh doanh, Trade Marketing, Marketing
• Kiến thức về tài chính
• Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng đàm phán,
• Kỹ năng ra quyết định
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
Các yêu cầu khác:
• Giao tiếp tốt tiếng Anh.
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Có kiến thức về Hệ thống phần mềm quản lý: SAP/Solomon/Oracle.
• Trung thực, có tinh thần đồng đội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.