Phúc lợi
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận bao gồm Bán hàng, Marketing, Phát triển sản phẩm, và Tài chính để đảm bảo sự phối hợp trong các hoạt động tiếp thị.
- Tham gia các cuộc họp liên phòng để trình bày và thảo luận về các kế hoạch và dự án liên quan đến trade marketing.
- Hợp tác với các đối tác truyền thông, nhà cung cấp và các bên thứ ba khác trong việc thực hiện các chiến dịch trade marketing.
- Gặp gỡ và duy trì mối quan hệ với đối tác, khách hàng để thu thập phản hồi và cải tiến chiến lược.
- Hỗ trợ thực hiện các kế hoạch trade marketing đã được phê duyệt.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các chương trình trade marketing.
- Cập nhật và quản lý dữ liệu liên quan đến các hoạt động trade marketing.
Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp chuyên môn.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc kỳ thực tập.
Giờ làm việc: Thời gian làm việc linh hoạt, có thể làm toàn thời gian hoặc bán thời gian theo thỏa thuận.
Địa điểm làm việc:
81 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Việt Nam.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kiến thức cơ bản về marketing, phân tích thị trường, và quản lý sản phẩm.
- Yêu thích làm việc trong lĩnh vực Marketing, giáo dục.
- Năng nổ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.