Mô tả công việc
Phát triển chương trình khuyến mại:
- Phát triển và đề xuất các chương trình khuyến mại hàng tháng và hàng quý phù hợp với kênh MT
- Đảm bảo thực hiện kịp thời các hoạt động khuyến mại và theo dõi hiệu quả
Hỗ trợ bán hàng:
- Hợp tác với nhóm bán hàng để điều chỉnh các chương trình tiếp thị thương mại phù hợp với mục tiêu bán hàng.
- Cung cấp cho nhóm bán hàng các tài liệu tiếp thị và hỗ trợ cần thiết để đạt được mục tiêu.
Quản lý POSM:
- Giám sát việc tạo và phân phối Vật liệu tại điểm bán hàng (POSM) để đảm bảo giao hàng kịp thời và hiệu quả.
- Đảm bảo các vật liệu POSM phù hợp với hướng dẫn về thương hiệu và chương trình khuyến mại.
Quản lý ngân sách:
- Theo dõi và báo cáo về hiệu suất của các hoạt động tiếp thị thương mại so với ngân sách.
- Theo dõi ngân sách tiếp thị thương mại cho kênh MT, đảm bảo sử dụng hiệu quả các nguồn lực.
Quản lý quan hệ:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các bên liên quan như khách hàng và các nhóm nội bộ.
- Hoạt động như một điểm liên lạc cho các yêu cầu và vấn đề tiếp thị thương mại trong kênh MT
Phân tích thị trường:
- Phát triển các chiến lược để tăng thị phần và sự hiện diện của thương hiệu tại các điểm bán hàng
- Cùng nhóm bán hàng tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng, cơ hội và hoạt động cạnh tranh trong kênh MT
Báo cáo và Phân tích:
- Cung cấp thông tin chi tiết và khuyến nghị để cải tiến liên tục các chương trình tiếp thị thương mại.
- Báo cáo theo yêu cầu quản lý trực tiếp
- Chuẩn bị báo cáo thường xuyên về các hoạt động tiếp thị thương mại, bao gồm số liệu hiệu suất và đánh giá kết quả
Yêu cầu công việc
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian
- Kỹ năng phân tích và khả năng diễn giải dữ liệu thị trường.
- Thành thạo Microsoft Office Suite (Excel, PowerPoint, Word).
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ giữa các cá nhân tốt
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị thương mại, tốt nhất là trong ngành hàng tiêu dùng.
Quyền lợi
Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kì hàng năm.
Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
BH theo quy định của Nhà Nước.
12 ngày phép năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 18:30:03
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.