Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý, điều phối đội nhóm/ Managing team:
- Điều phối và quản lý công việc cho đội ngũ kinh doanh để luôn đạt mục tiêu doanh số, mục tiêu tăng trưởng;/ Coordinate and manage the work for the sales team to always achieve sales and growth goals;
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà doanh nghiệp đặt ra;/ Develop business plans and strategies to serve development goals and achieve business results set by the enterprise;
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng, quy trình bán hàng;/ Building and developing customer system, sales process;
- Hỗ trợ nhân viên trong việc chốt đơn hàng với khách hàng;/ Support other staffs in closing orders with customers;
2. Nghiên cứu thị trường, phát triển thị trường, khách hàng/ Research & develop market, customer
- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu các dòng sản phẩm cùng lĩnh vực kinh doanh của Công ty trên thị trường. Lên ý tưởng phát triển sản phẩm mới;/ Market research, competitor research, research on product lines in the same business field of the Company in the market. Brainstorm new product development ideas.
- Tư vấn, chăm sóc, bán hàng đến các khách hàng VIP; / Consulting, taking care, selling to VIP customers;
3. Đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh/ Training sales staff
- Có trách nhiệm đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên Phát triển thị trường;/ Responsible for training and monitoring the performance of business development staff;
- Phối hợp các bộ phận, phòng ban phối hợp đào tạo NVPTTT mới, cũ nâng cao kỹ năng;/ Coordinating departments, departments to coordinate training new business staff, old business staff to improve skills.
- Lập kế hoạch đào tạo NVKD mới/ Training new staff.
4. Thực hiện KPIs được giao/ Get the KPIs target
Lập kế hoạch công việc theo KPI của GĐKD đưa ra, báo cáo tiến độ công việc, đề xuất hỗ trợ theo tuần, tháng, quý, năm./ Make a work plan according to the KPI given by the Business Director, report on the work progress, propose support by week, month, quarter, year.
5. Quản lý, điều hành phát triển Spa
Xây dựng một SPA riêng cho Sibetech tại văn phòng Hồ Chí Minh. Quản lý, điều hành SPA phát triển, mang lại doanh thu./ Build the SPA for Sibetech in HCM office. Managing and developing the SPA, make the revenue for SB.
6. Các công việc khác/ Other
Các công việc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty./ Other request from BOD.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên từ 24 - 33 tuổi;
- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, QTKD,...
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm quản lý Kinh doanh. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm quản lý, vận hành Spa hoặc các cửa hàng mỹ phẩm;
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung (Giao tiếp được);
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 33
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Sibetech Việt Nam trực thuộc tập đoàn thiết bị thẩm mỹ H&A với 15 năm kinh nghiện trong nghiên cứu và phân phối thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao, máy thẩm mỹ công nghệ cao. Hiện tại, Sibetech hiện đang phân phối các dòng thết bị như: Laser ND: YAGQ-Switch đặc trị nám tàn nhang, trẻ hóa da, xóa xăm, Laser Diode triệt lông vĩnh viễn, DPL, định dáng- tăng cơ, chăm sóc da chuyên nghiệp, máy phân tích da và các mỹ phẩm hỗ trợ điều trị… Các thiết bị trị liệu và thẩm mỹ của SIBETECH được đông đảo khách hàng trên cả nước tin dùng. Tất cả các thiết bị của SIBETECH đều được cấp chứng chỉ CE, FDA, ISO…, được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận và cấp phép lưu hành, được khách hàng tín nhiệm sử dụng.